วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

 
Internet Download Manager 5.19 Portable | 5 MB

Internet Download Manager (IDM) -- เครื่องมือที่สะดวกในการเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดได้ถึง 500 เปอร์เซ็นต์กลับและกำหนดการดาวน์โหลด ตามมุมมองของผู้ใช้ Internet Download Manager ฟรี -- โปรแกรมที่ดีในการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่คุณชื่นชอบ, เกมส์, CD, DVD และ MP3 เพลง, หนัง, โปรแกรม shareware และฟรีแวเร็ว!

Internet Download Manager ได้ในตัวเร่งดาวน์โหลดตรรกะที่มีการแบ่งส่วนไฟล์อัจฉริยะแบบไดนามิกและ เทคโนโลยี multi - loading ปลอดภัยที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด

ข้อผิดพลาดความสามารถในการครอบคลุมและการกู้คืนกลับมาจะยังคงดาวน์โหลดเสีย หรือหยุดชะงักเนื่องจากมีการเชื่อมต่อที่หายไปปัญหาเครือข่ายปิดคอมพิวเตอร์ หรือไฟฟ้าดับที่ไม่คาดคิด ติดต่อผู้ใช้ง่ายกราฟิกจะทำให้ผู้ใช้ IDM เป็นมิตรและใช้งานง่าย

ผู้จัดการ Internet Download มีอินเตอร์เฟซ Multilanguage, ความสามารถในการปรับแต่งมากมาย, สกินดาวน์โหลดสนับสนุนเซิร์ฟเวอร์พร็อกซี่, โปรโตคอล, FTP, HTTP และ HTTPS ทำงานอยู่หลังไฟร์วอลล์, ไฟล์ส่งต่อการทำงานกับแฟ้ม, คุกกี้, อนุมัติบูต, เนื้อหาของไฟล์ ZIP, ประเภทการจัดการเนื้อหาของ MP3 - เสียงและ MPEG - วิดีโอและให้การสนับสนุนจำนวนมากของแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ IDM รวมต่อเนื่องในเบราว์เซอร์เช่น Microsoft Internet Explorer, Netscape, AOL, MSN Explorer, Opera และ Mozilla โดยอัตโนมัติในการจัดการการเชื่อมโยง คุณยังสามารถลากไฟล์หรือใช้ Internet Download Manager ฟรีจากบรรทัดคำสั่ง Internet Download Manager ฟรีสามารถโทรโมเด็มของคุณเวลาที่กำหนดให้ดาวน์โหลดไฟล์ที่คุณต้องการจากนั้น วางสายหรือแม้แต่ปิดคอมพิวเตอร์ของคุณ

คุณสมบัติของ IDM :
-การแบ่งส่วน Dynamic ของไฟล์ที่ใช้กฎของการแบ่งออกเป็นสองส่วน
-การใช้ซ้ำของสารประกอบที่ได้เสร็จสิ้นบางส่วนของการดาวน์โหลดไฟล์ที่ไม่มีขั้นตอนการเข้าสู่ระบบเพิ่มเติม
-หมดเวลาที่ปรับแต่งและจำนวนการเชื่อมต่อสำหรับการตั้งค่า IDM ให้เหมาะสมกับประเภทการเชื่อมต่อของคุณ

ซึ่งแตกต่างจากตัวจัดการการดาวน์โหลดอื่\u200b\u200bน ๆ และการเร่งที่ไฟล์ที่มีการแบ่งกลุ่มก่อนที่จะดาวน์โหลดส่วนผู้จัดการของ Internet Download ไฟล์ที่ดาวน์โหลดแบบไดนามิกในระหว่างขั้นตอนการดาวน์โหลด นอกจากนี้อินเทอร์เน็ตที่นำมาใช้จัดการการดาวน์โหลดของการเชื่อมต่อที่มี อยู่ผ่านการเชื่อมต่อขั้นตอนที่เพิ่มเติมและตรวจสอบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ ความเร็วที่ดีกว่า

เมื่อ IDM กำลังทำงานอยู่ก็จะแสดงไอคอนจากพีระมิดบนแถบงาน เมนู IDM สามารถจะเกิดขึ้นโดยการคลิกขวาที่ไอคอน คุณสามารถปิด IDM, เลือก"ออก"จากเมนู


อ้างอิงจาก http://forum.p30pedia.com/index.php?language=th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น