วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

iResizer


 โปรแกรม iResizer

คุณเคยมีการปรับขนาดภาพและได้รับมันบิดเบี้ยว? ตัวอย่างเช่นดูภาพต่อไปนี้


iResizer ขนาดภาพโดยไม่ต้องเปลี่ยนเนื้อหาภาพที่สำคัญเช่นคน, อาคาร, สัตว์, ฯลฯ ในขณะที่การปรับขนาดปกติมีผลกระทบต่อทุกพิกเซลเหมือนกันเมื่อปรับภาพ, ปรับขนาดส่วนใหญ่มีผลกระทบต่อ iResizer พิกเซลในพื้นที่ที่ไม่ได้มีเนื้อหาที่สำคัญของภาพ
iResizer ช่วยให้คุณสามารถหดตัวหรือขยายภาพในการปรับปรุงองค์ประกอบพอดีเค้าโครงหรือเปลี่ยนการวางแนว
iResizer เป็นวิธีที่สะดวกในการปรับขนาดภาพที่ไม่สม่ำเสมอในขณะที่รักษาคุณสมบัติที่สำคัญของภาพ หลีกเลี่ยงการบิดเบือน iResizer ในส่วนที่สำคัญของภาพ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการลบส่วน OT ภาพในลักษณะที่สอดคล้องกัน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเปิดภาพภูมิทัศน์เป็นภาพตารางและปิดช่องว่างระหว่างคนในภาพถ้าหากพวกเขาเป็นทางยาวออกจากกัน นอกจากนี้ยังทำงานใน reverse และคุณสามารถใช้มันเพื่อให้ภาพที่มีขนาดใหญ่ขึ้น
คุณสามารถทำเครื่องหมายองค์ประกอบที่สำคัญในภาพโดยใช้เครื่องหมายสีเขียวที่เทคนิคนี้จะมีประโยชน์ถ้าคุณมีพื้นที่ของภาพที่คุณต้องการที่จะเก็บค่าใช้จ่ายของพื้นที่อื่น ๆ และมันยังสามารถใช้เพื่อปกป้องคนในภาพ นอกจากนี้คุณสามารถใช้เครื่องหมายสีแดงเพื่อเลือกซึ่งคุณสมบัติของภาพที่ควรจะยกเลิก
iResizer เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เพียงสีและการเติมวัตถุที่คุณต้องการปกป้องจากรูปภาพของคุณจากนั้นให้กดปุ่มสมาร์ทปรับขนาดลูกศรiResizer อย่างน่าอัศจรรย์จะให้ภาพที่มีพื้นผิวที่สร้างขึ้นอย่างชาญฉลาดที่ดึงมาจากที่ล้อมรอบข้อมูลภาพ ไปที่เรา แนะนำวิดีโอ หน้าและดูตัวเองง่ายๆว่ามันคือสำหรับทุกคนทำมีเพียงขั้นตอนง่ายๆ ดาวน์โหลดของเรา ลองใช้ก่อนจะซื้อ การสาธิตและใช้งานบนภาพถ่ายของคุณเอง
  • โหลดภาพที่คุณวางแผนที่จะปรับขนาด
  • (ไม่จำเป็น) ให้เลือกหยาบรอบพื้นที่ที่คุณไม่ต้องการที่จะได้รับผลกระทบโดยผลการปรับขนาด
  • (ไม่จำเป็น) ให้เลือกรอบเนื้อหาที่คุณต้องการทิ้ง (มาสก์ทิ้งจะถูกละเว้นเมื่อขยาย)
  • กดปุ่มปรับขนาดและใส่ขนาดของภาพใหม่
  • บันทึกผลที่ได้
อ้างอิงจาก  http://translate.googleusercontent.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น